Thanh lý đồ cũ, bàn ghế cũ

Thu mua thanh lý đồ cũ, bàn ghế nhà hàng, cafe, văn phòng.

Thanh lý nhà hàng - khách sạn - quán ăn

Chào các bạn, trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn - nước uống - ngủ nghỉ cũng như những loại hình kinh doanh khác luôn có các dịch vụ mua bán đi kèm. Một trong số các dịch vụ mà chỉ những người trong nghề mới biết đó là dịch vụ thanh lý nhà hàng các loại đồ dùng vật dụng thiết bị trong nhà hàng khách sạn..

 

Đây là dịch vụ được các cá nhân, đơn vị tổ chức có thể là công ty chuyên thu mua lại tất cả mọi đồ dùng thiết bị của nhà hàng khách sạn từ các bộ bàn ghế, giường, tủ, tivi - đầu đĩa - loa -amply cũ, tủ lạnh,... cho đến thu mua toàn bộ tất cả các mọi thiết bị nội thất trong nhà khách sạn đó.

f:id:thomasander:20160913032839j:plain

 

Ngay đến cả những vật dụng nhỏ lẻ trong đó những mặt hàng cần thiết để mở quán nhậu, quán cà phê như bàn ghế, xoong nồi, bát đĩa, muỗng, đũa... được các được các đơn vị này mua về nhiều nhất bởi rất nhiều nhà hàng, quán nhậu làm ăn thua lỗ hoặc lợi nhuận không đạt như mong muốn nên họ sang nhượng thanh lý lại để chuyển qua mô hình kinh doanh khác cho khả năng sinh lời cao hơn.

 

 

Tất nhiên, trong lĩnh vực này người ta hay có câu "mua lại của người chán - bán lại cho người cần", thì nhiều nhà hàng khách sạn quán ăn lại tìm đến đây để mua những loại đồ dùng về bổ sung thay thế cho những vật dụng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng với giá rất rẻ & tiết kệm được rất nhiều chi phí.

 

f:id:thomasander:20160913032413j:plain

 

Đa số các cửa hàng của các đơn vị thu mua các loại đồ thanh lý khách sạn nhà hàng này có mặt bằng rộng đến vài trăm m2. Những chủ cửa hàng còn làm thêm tầng gác để bày đủ hàng ngàn mặt hàng. "So với hàng mới sản xuất chưa qua sử dụng thì những mặt hàng nơi đây có giá rẻ 40 - 50%. Việc trao đổi, mua bán cũng ước chừng chứ không có một quy định cụ thể nào, khách cảm thấy ưng ý mặt hàng và giá cả hợp lý thì có thể mua"

 

Nếu bạn mới mở quán ăn - nhà hàng - khách sạn - cafe thì đây có lẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn tìm đến mua sắm những thiết bị nội thất, những bộ bàn ghế nhà hàng giá rẻ về sử dụng & đảm bảo là giá rất rẻ - thậm chí được các chủ cửa hàng mông má lại đảm bảo như mới.